QUY TRÌNH MUA HÀNG; CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN; CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH; CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Kính chào Quý khách!
LAPTOP SALE xin chân thành cảm ơn Khách hàng đã tin cậy và sử dụng những sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp.
Công ty cam kết hoạt động thương mại điện tử theo đúng quy định của pháp luật, quy định tại các chính sách này.
Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, trước khi thiết lập các giao dịch với Công ty, Khách hàng vui lòng đọc kỹ những quy định trong chính sách này để hiểu và nắm được cách thức giao dịch của Công ty.
Chính sách này được áp dụng khi Khách hàng có quan hệ giao dịch với Công ty, và bất kỳ thời điểm nào Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp, tức là Khách hàng đồng ý với các điều khoản mà Công ty quy định trong Chính sách này (bao gồm cả các phần bổ sung, sửa đổi tùy từng thời điểm).
Tùy tình hình, nhu cầu thực tế, Công ty có thể điều chỉnh Chính sách này mà không cần thông báo hay được sự đồng ý của Khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, Công ty sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” ở phần cuối của Chính sách, vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất. Trong trường hợp Công ty cập nhật Chính sách và Khách hàng sử dụng Dịch vụ sau khi Chính sách đã được cập nhật, điều đó có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chịu ràng buộc với (các) điều khoản mới được xác định trong bản Chính sách cập nhật.
- QUY TRÌNH MUA HÀNG
- Đặt hàng: khi Khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp, Khách hàng sẽ tiến hành đặt hàng với Công ty bằng cách click vào nút mua hàng và theo trình tự như trên web.
- Giao kết hợp đồng: sau khi Khách hàng đặt hàng theo quy định tại tiểu mục 1 trên đây, nhân viên tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ với Khách hàng để xác định đơn hàng và tiến hành giao kết mua bán.
- Thanh toán: Sau khi giao kết mua bán hàn tất, Khách hàng sẽ có 2 lựa chọn để thanh toán: Chuyển tiền trước cho công ty rồi công ty chuyển hàng hoặc thanh toán khi nhận hàng.
- Giao hàng: sau khi xác định xong đơn hàng, khách hàng được lựa chọn 2 hình thức giao hàng: giao hàng tại điểm bán hàng hoặc giao hàng bằng dịch vụ giao hàng.
- CHÍNH SÁCH GIAO – NHẬN
- Phạm vi giao hàng: Tùy vào phạm vi giao hàng mà khách hàng được giao miễn phí hay tính phí, được đề cập chi tiết tại chính sách gao hàng trên website của công ty.
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã đặt hàng và đã được xác nhận đơn hàng xong.
- Địa điểm giao nhận: Thùy theo cách thức khách hàng chọn trong phần đặt hàng là giạo tại nơi bán hay giao tại địa chỉ người mua trong đơn hàng.
- Quy trình giao : Khi giao nhận khách hàng kiểm tra hàng đúng theo yêu cầu hay không, nếu không đúng quý khách có quyền không thanh toán đơn hàng. Nếu đơn hàng đúng theo quy cách đặt hàng mà khách hàng không lấy, khách hàng phải chịu khoảng phí giao hàng, tuy theo thời điểm.
- Thời gian giao hàng:
- Thời gian giao hàng theo quy định cụ thể trong đơn hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về việc bàn giao xin vui lòng liên hệ hotline của Công ty để nhân viên của Công ty có thể trợ giúp cho Khách hàng.
- CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Đối tượng áp dụng: Công ty và Khách hàng đã/đang sử dụng hàng hóa mua từ hệ thống bán hàng của Công ty.
- Việc bảo hành được thực hiện theo các chính sách và quy trình bảo hành cho mặt hàng của Công ty.
- CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM
Chính sách đổi/trả sản phẩm sẽ được thực hiện theo chính sách bảo hành từ nhà sản xuất đối với từng loại hàng mà Công ty thực hiện phân phối